दुकानाची विक्री वाढवण्याचे अनेक मार्ग आहेत. निश्चित मार्ग काय आहे जाणून घ्या

दुकानाची विक्री वाढवण्याचे अनेक मार्ग आहेत. निश्चित मार्ग काय आहे जाणून घ्या

How To Be A Successful Businessman In Marathi – अधिकाधिक ग्राहक म्हणजेच ग्राहक त्यांच्या दुकानात यावे ही व्यावसायिकांची सर्वात मोठी इच्छा आहे. त्याच्या दुकानात जितके जास्त ग्राहक येतील तितका त्याला जास्त नफा होईल हे स्वाभाविक आहे.

काहीवेळा असे देखील होते की दुकानात सर्व आवश्यक वस्तू असूनही ग्राहक येत नाहीत. अशा स्थितीत अधिकाधिक ग्राहक त्यांच्या दुकानात यावेत यासाठी व्यावसायिकांनी काही टिप्स स्वीकारल्या पाहिजेत. चला काही टिप्स समजून घेऊया.

स्टोअर विक्री वाढवण्याचे मार्ग –

दुकानाची विक्री वाढवण्याचे अनेक मार्ग आहेत. व्यावसायिक लोक त्यांच्या दुकानाची विक्री वाढवण्यासाठी खालील पद्धती वापरू शकतात-

  • ग्राहकांच्या आवडीनिवडींना प्राधान्य द्या
  • एखाद्या व्यक्तीने दुकानात जाऊन विशिष्ट उत्पादन मागितल्यास. दुकानदाराकडे ते उत्पादन नाही. त्या बदल्यात, दुकान आपल्या वतीने उक्त ग्राहकाला समान उत्पादन देण्यास सुरुवात करते आणि ग्राहकाने ते उत्पादन घ्यावे असे स्पष्ट करते. त्यामुळे अशा स्थितीत ग्राहकांचे मन बिघडते.
  • दुसऱ्यांदा त्या ग्राहकाने त्या दुकानात येणे टाळावे. कारण त्याला माहीत आहे की त्याला त्याची आवडती वस्तू मिळाली नाही तर दुकानदार त्याला दुसरी वस्तू घेण्यास भाग पाडण्याचा प्रयत्न करेल. त्यामुळे ग्राहक ज्या उत्पादनाची मागणी करत आहेत तेच त्यांना द्या. स्वत: ला जबरदस्ती करू नका.

किराणा दुकान कसे चालू करावे

स्वच्छतेची काळजी घ्या –

दुकान असो वा व्यवसाय कार्यालय, येथे स्वच्छतेची विशेष काळजी घेतली पाहिजे. जेव्हा एखादा ग्राहक पहिल्यांदा एखाद्या व्यवसायात किंवा कार्यालयात जातो तेव्हा त्याला सर्वप्रथम वातावरण दिसते. तो घ्यायचा की नाही, हा नंतरचा विषय आहे.

दुकान किंवा कार्यालयातील वातावरण ग्राहकांसाठी योग्य नसेल किंवा त्याला घाण दिसली, तर ग्राहकाचे मन चुकते. येथे हे शक्य आहे की ग्राहक ज्या वस्तूसाठी तो आला आहे ती खरेदी करू शकेल, परंतु पुढच्या वेळी दुकानात येण्यास संकोच करू शकेल.

इथे दुकानदाराने आपले दुकान किंवा ऑफिसची जागा नीटनेटकी ठेवण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. यामुळे विक्री वाढण्यास तसेच ग्राहक टिकवून ठेवण्यास मदत होईल.

चांगली लाईट व्यवस्था ठेवा –

प्रत्येकजण कोणत्या ना कोणत्या वेळी लग्नाला गेला आहे. त्या काळात वातावरण किती छान होते ते आठवा. तिथं लखलखणाऱ्या दिव्यांची आश्चर्याची गोष्ट आहे. कोणत्याही ठिकाणी रंगीबेरंगी दिवे लावले की ती जागाच सुंदर दिसू लागते.

दुकान किंवा व्यवसाय कार्यालयात प्रकाश खूप महत्वाचा आहे. यामुळे दुकान किंवा ऑफिसचे सौंदर्य तर वाढतेच, पण ग्राहकांना आकर्षित करण्यासही मदत होते. दुकान असो वा व्यवसाय कार्यालय, दोन्ही ठिकाणी उत्तम प्रकाश व्यवस्था व्यवसायाला पुढे नेण्यास मदत करेल.

हसतमुखाने ग्राहकांचे स्वागत करा –

जेव्हा एखादी व्यक्ती एखादी वस्तू खरेदी करण्यासाठी दुकानात जाते तेव्हा त्याच्याशी चांगली वागणूक मिळेल अशी अपेक्षा असते. कोणत्याही दुकानदाराने येथे येणाऱ्या ग्राहकांशी हसतमुखाने बोलावे. ग्राहकाने विचारलेला माल दुकानदाराकडे नसला तरी त्याला हसत हसत सांगितले पाहिजे की, आता माल नाही, आम्ही नंतर नक्कीच ऑर्डर करू.

वेळोवेळी सवलती देत ​​राहावे –

भारतातील लोकांना सवलती किंवा ऑफर खूप आवडतात. जर तुम्ही आधी सामनाचे दर वाढवले ​​आणि नंतर त्याच वस्तूवर सवलत दिली आणि त्याच किमतीत विकली, तरीही ग्राहक ते मोठ्या प्रेमाने खरेदी करतील. दुकान किंवा व्यवसाय देखील तुम्हाला सवलत देत रहावे.

सवलत देण्याचे असे अनेक मार्ग आहेत, ज्याचा अवलंब केल्याने तुमचा नफा कमी होणार नाही आणि मालही विकला जाईल. यापैकी एक मार्ग असा असू शकतो की ज्या वस्तू बर्याच काळापासून विकल्या जात नाहीत, त्यांना काही रुपयांची सूट देऊ शकते.

तुमच्या स्टोअरमध्ये ग्राहकांना सुरक्षित वाटू द्या –

COVID-19 च्या युगात, ग्राहकांची संख्या आणि विक्री वाढवण्यासाठी तुम्ही सर्वोत्तम गोष्ट करू शकता ती म्हणजे तुमच्या ग्राहकांमध्ये आत्मविश्वास निर्माण करणे. महामारीमुळे, तुमचे अनेक ग्राहक त्यांच्या आरोग्य आणि सुरक्षिततेबद्दल चिंतित आहेत. त्यांच्यावर विजय मिळविण्यासाठी, तुमचे आरोग्य आणि सुरक्षितता उपायांबद्दल स्पष्ट राहून सुरुवात करा.

तुमच्या स्थानावरील लोकांना सुरक्षित ठेवण्यासाठी तुम्ही करत असलेल्या प्रत्येक गोष्टीचे स्पष्टीकरण द्या आणि तुमचे स्टोअर अतिशय सुरक्षित असल्याचे दाखवा. यासोबतच तुम्ही ऑनलाइन ऑर्डर घेऊन वस्तूंची होम डिलिव्हरीही सुरू करू शकता.

व्यवसायावर एक निष्ठा कार्यक्रम चालवा –

किरकोळ विक्रेत्यांसाठी लॉयल्टी प्रोग्राम हे एक महत्त्वाचे साधन आहे. यासह, तुमचा व्यवसाय ग्राहकांच्या प्राधान्यक्रमात येतो. ग्राहकांची निष्ठा वाढवते, ज्यामुळे तुमचा नफा वाढतो. मार्केट रिसर्चनुसार, जर ग्राहकांना एकनिष्ठ ग्राहकाचा दर्जा दिला गेला आणि काही बक्षिसे दिली गेली तर ते खूप आनंदी आहेत. आणि गरज असेल तेव्हा त्याच दुकानात जाणे पसंत करा.

दुकान बाहेरून आकर्षक बनवा –

जे दिसते तेच विकले जाते, असा प्रघात जगभर आहे. अनेक वेळा असे देखील घडते की बाहेरून दुकान चांगले दिसत असल्याने ग्राहक दुकानात जातात. म्हणूनच दुकानाच्या आत सामान भरणे आवश्यक आहे, तसेच दुकान बाहेरून आकर्षक बनवणे देखील आवश्यक आहे. दुकान बाहेर चांगले दिसले की सकारात्मक वातावरण तयार होते. लोक उत्स्फूर्तपणे येतात आणि जातात.

ऑनलाइन पेमेंटसाठी दुकानात बार कोड स्कॅनर लावा –

आजच्या युगात क्यूआर कोड पेमेंट खूप वेगाने होत आहे. लोकांना खिशात कमी पैसे घेऊन फिरायचे असते. तुमच्या मोबाईलने पेमेंट करणे हा लोकांचा आवडता मनोरंजन होत आहे. त्यामुळेच ऑनलाइन पेमेंटसाठी दुकानात बार कोड स्कॅन करणे बंधनकारक झाले आहे. तुमच्या दुकानात आजपर्यंत QR कोड नसल्यास, तुम्ही मागे आहात. ताबडतोब क्यूआर कोड ऑफ शॉपवर ठेवा आणि ग्राहकांना सुविधा द्या.

Conclusion – ग्राहक वाढीसाठी काय काय करावे यावरील माहितीचा निष्कर्ष –

तर मित्रानो आपला व्यवसाय कसा वाढवायचा, ग्राहक कसे आकर्षक करायचे, ग्राहक कसे टिकवायचे हि माहिती होती, तुम्ही ग्राहक टिकवले तर तुमचा व्यवसाय चांगला चालेल, आणि व्यवसाय वाढीस मदत होई, तर मित्रानो तुम्हाला आमची पोस्ट आवडली असेल तर आम्हाला कंमेंट द्वारे कळवा धन्यवाद.

FAQ – दुकानाची विक्री वाढण्यासाठी काय काय करावे यावरील प्रश्नोत्तरे

व्यवसायिकांचा अभ्यास कसा करावा ?

या क्षेत्रात येण्यासाठी तुम्हाला 10+2 नंतर बॅचलर ऑफ बिझनेस ऍडमिनिस्ट्रेशन (बीबीए) करावे लागेल, कॉमर्स, सायन्स किंवा आर्ट्समध्ये प्रवेश घेण्यासाठी तुम्हाला 12वीमध्ये 50% मार्क्स असणे आवश्यक आहे.

व्यावसायिकाचा पगार किती असतो ?

असे असले तरी, एका अंदाजानुसार म्हटले तर, कोणत्याही यशस्वी व्यावसायिकाचे वार्षिक वेतन दीड कोटी रुपयांपर्यंत असू शकते. आणि जर त्याची यंदाची कामगिरी खूप चांगली असेल, तर त्याहूनही अधिक असू शकते.

यशस्वी व्यवसाय कसा असतो ?

एक उत्तम व्यवसाय असा आहे की ज्याने आपल्या कर्मचार्‍यांच्या बदलत्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी त्याची मूल्ये, दृष्टी आणि ध्येय स्वीकारले आहे. हे अपवादात्मक ग्राहक सेवा प्रदान करणे, पर्यावरणास अनुकूल असणे किंवा आपले कर्मचारी आनंदी आहेत याची खात्री करण्यावर लक्ष केंद्रित करणे असू शकते.

Thank You,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close