पोस्ट ऑफिसची फ्रँचायझी कशी घ्यावी | Post Office Franchise Information In Marathi

Post Office Franchise Information In Marathi – भारतीय टपाल विभाग वेळोवेळी पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझीसाठी अधिसूचना जारी करतो. पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी खरेदी करण्यास इच्छुक असलेली कोणतीही व्यक्ती इंडिया पोस्टच्या अधिकृत वेबसाइटला भेट देऊन ऑनलाइन फॉर्म डाउनलोड करू शकते. यासोबत तुम्हाला काही महत्त्वाच्या कागदपत्रांचीही आवश्यकता असेल. ज्याची माहिती तुम्हाला पुढील लेखात मिळेल. या लेखात, आपण पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी कशी घ्यावी हे जाणून घेण्यास सक्षम असाल? अर्जासाठी महत्त्वाची कागदपत्रे कोणती आहेत? तसेच अर्जाची संपूर्ण प्रक्रिया जाणून घ्या.

Table of Contents

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी | Post Office Franchise In Marathi

Post Office Franchise Scheme In Marathi – टपाल विभागाने आउटलेट उघडण्यासाठी दिलेला हा एक प्रकारचा फ्रँचायझी आहे. तुम्ही याला एक प्रकारची योजना म्हणून देखील पाहू शकता जिथे गुंतवणूक करणे तुमच्यासाठी खूप फायदेशीर ठरू शकते. देशातील कोणताही नागरिक टपाल खात्याची मताधिकार घेऊ शकतो. मग तो कोणत्याही राज्यातील शहरी किंवा ग्रामीण भागात राहत असो.
टपाल विभागाचा हा उपक्रम देशातील प्रत्येक सुलभ आणि दुर्गम भागात पोस्ट ऑफिस आऊटलेट्स उघडता यावा आणि त्याद्वारे नागरिकांना कोणत्याही अडचणीशिवाय सर्व सुविधा उपलब्ध करून देता येतील या उद्देशाने सुरू करण्यात आला आहे. ही फ्रँचायझी घेण्यासाठी अर्जदाराला 5000 रुपयांची गुंतवणूक करावी लागेल. जे सिक्युरिटी मनी म्हणूनही जमा केले जाते.

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी कशी मिळवायची? | How to get Post Office Franchise In Marathi

यासाठी, अर्जदाराने प्रथम इंडिया पोस्टच्या अधिकृत वेबसाइटला भेट देऊन अर्ज डाउनलोड करणे आवश्यक आहे. किंवा संबंधित विभागाच्या कार्यालयातूनही मिळवू शकता. फ्रँचायझीसाठी अर्ज प्राप्त केल्यानंतर, त्यात विचारलेली सर्व माहिती भरा. यानंतर, तुम्ही सर्व संबंधित आवश्यक कागदपत्रे देखील संलग्न करा आणि पोस्टल विभागीय कार्यालयात जमा करा. यानंतर, ASP/SDI अहवालाच्या आधारे, संबंधित विभागीय अधिकारी तुमच्याद्वारे सादर केलेल्या अर्जावर विचार करतील आणि गुणवत्तेनुसार 14 दिवसांच्या आत फ्रेंचायझी निवडतील.

निवड झाल्यानंतर तुम्हाला पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी मिळते. यानंतर तुम्ही तुमची सेवा देणे सुरू करू शकता. तुम्ही दिलेल्या प्रत्येक सेवेसाठी तुम्हाला कमिशन मिळते, ज्यामुळे तुमची भरपूर कमाई होते.

फ्रेंचायझीचे प्रकार | Types of Franchises In Marathi

प्रत्येक शहरात टपाल सेवा सुरू करण्याच्या उद्देशाने, टपाल विभागाकडून दोन प्रकारच्या फ्रँचायझी दिल्या जातील, त्यापैकी एक फ्रँचायझी काउंटर सेवेशी आणि दुसरी पोस्टल एजन्सीशी जोडलेली आहे. या दोन्ही प्रकारच्या फ्रँचायझी घेण्यासाठी टपाल विभागाने वेगवेगळे नियम आणि पात्रता निश्चित केली आहे.

  • फ्रँचायझी काउंटर सेवा (आउटलेट फ्रँचायझी) शी संबंधित.
  • पोस्टल एजन्सी संबंधित (पोस्टल एजंट फ्रँचायझी)

पोस्टल विभाग फ्रँचायझी आउटलेट | Post Office Department Franchise Outlets In Marathi

काउंटर सेवेशी संबंधित फ्रँचायझी फक्त त्या ठिकाणी दिली जाईल, जिथे भारतीय टपाल विभागाद्वारे पोस्ट ऑफिस उघडता येत नाही. वास्तविक, भारतात अशी अनेक शहरे आणि क्षेत्रे आहेत, जिथे पोस्ट ऑफिस नाहीत आणि या भागात फ्रँचायझींद्वारे पोस्ट ऑफिस आउटलेट उघडण्याची योजना भारतीय टपाल विभागाने तयार केली आहे. जेणेकरून या भागात टपाल विभागाची काउंटर सेवा सुरू करून येथील नागरिकांनाही टपाल कार्यालयाची सुविधा मिळू शकेल.

आउटलेट फ्रँचायझीची वैशिष्ट्ये | Characteristics of an outlet franchise In marathi

  • पोस्ट विभागांतर्गत दिलेल्या फ्रँचायझीमध्ये, फक्त काउंटर सेवा पुरविल्या जातील, तर वितरण आणि प्रसारणाची जबाबदारी पोस्ट विभागाकडे राहील.
  • हे फ्रँचायझी मॉडेल केवळ महानगरे आणि त्यांच्या आसपासच्या शहरांसारख्या शहराच्या वेगाने वाढणाऱ्या भागात लागू केले जाईल.
  • फ्रँचायझी उघडणाऱ्या लोकांकडून फ्रँचायझीच्या कामगिरीचा पोस्ट विभागाकडून वर्षातून दोनदा आढावा घेतला जाईल. यापैकी पहिला रिव्ह्यू फ्रँचायझी उघडल्यानंतर 6 महिन्यांनंतर आणि दुसरा रिव्ह्यू पुढील सहा महिने पूर्ण झाल्यानंतर केला जाईल. अंतिम पुनरावलोकनात फ्रँचायझीची कामगिरी समाधानकारक असल्याचे आढळल्यास, फ्रँचायझीला मुदतवाढ दिली जाईल.
  • आउटलेट फ्रँचायझी अंतर्गत तुमची कमाई कमिशन आधारित असेल. म्हणजेच तुम्ही ज्या वस्तूची विक्री करणार आहात त्या विक्रीवर तुम्हाला एक निश्चित कमिशन दिले जाईल आणि हे कमिशन तुमचे उत्पन्न असेल.

फ्रँचायझी अंतर्गत मिळणारे कमिशन | Commission received under franchise In Marathi

पोस्ट खात्याने दिलेल्या मालाच्या विक्रीवर तुम्हाला जे कमिशन दिले जाईल ते खालीलप्रमाणे आहे.

सेवाव्यवहारावरील कमिशन
नोंदणीकृत लेखांचे बुकिंग
तीन रुपए
स्पीड पोस्ट आर्टिकल बुकिंग
पांच रुपए
मनी ऑर्डरचे बुकिंग- मनीऑर्डरच्या बुकिंगवर रु. 100 ते रु. 200 पर्यंत कमिशन
रु. 200 पेक्षा जास्त मनी ऑर्डरच्या बुकिंगवर कमिशन
3.50 रु
ते पाच रुपये
दर महिन्याला 1000 पेक्षा जास्त रजिस्ट्री किंवा स्पीड पोस्ट आर्टिकल20% अतिरिक्त कमिशन
टपाल तिकीट आणि पोस्टल स्टेशनरी आणि मनी ऑर्डर फॉर्मच्या विक्रीवर कमिशनविक्री रकमेच्या पाच टक्के
रिटेल सर्विस40 टक्के

तुम्ही कोणत्या वस्तू विकू शकता | What items can you sell In marathi

पोस्ट ऑफिस आउटलेट घेऊन तुम्ही खालील गोष्टी विकू शकता आणि पैसे कमवू शकता-

  • स्टॅम्प आणि स्टेशनरी
  • ई-गव्हर्नन्स प्रकल्प
  • रजिस्टर पोस्ट
  • स्पीड पोस्ट आर्टिकल
  • बिल, कर वसुलीचे काम
  • पेमेंट सेवा व्यवसाय
  • पोस्टल लाइफ इन्शुरन्स व्यवसाय

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझीला लागणार खर्च | Post Office Franchise Price In Marathi

या फ्रँचायझीसाठी तुम्हाला १ ते २ लाख रुपये खर्च करावे लागतील. यासोबतच टपाल विभाग ज्या लोकांना फ्रँचायझी देण्यासाठी निवडेल, त्यांना सुरक्षा ठेवही जमा करावी लागणार आहे. नियमानुसार पोस्ट विभागाने किमान सुरक्षा ठेव रक्कम पाच हजार रुपये निश्चित केली आहे.

इंडिया पोस्ट ऑफिससाठी कोण अर्ज करू शकतो | Who can apply for India Post Office In Marathi

  • नियमांनुसार, ही फ्रँचायझी घेण्यास इच्छुक असलेल्या व्यक्तींचे किमान वय 18 वर्षे निश्चित करण्यात आले आहे, तर कमाल वयावर कोणतीही मर्यादा नाही.
  • ज्या व्यक्तींनी किमान आठवीपर्यंत शिक्षण घेतले आहे, फक्त तेच फ्रँचायझी घेण्यास पात्र आहेत.
  • अशी फ्रँचायझी घेण्यासाठी कोणतीही व्यक्ती अर्ज करण्यास पात्र आहे. म्हणजेच एखाद्या व्यक्तीने कोणत्याही प्रकारचा व्यवसाय केला तरी तो फ्रँचायझी घेण्यास पात्र असतो. तथापि, या फ्रँचायझी शहरी, ग्रामीण आणि नवीन आगामी शहरी टाउनशिपमध्ये दिल्या जातील.
  • कॉलेज, पॉलिटेक्निक, युनिव्हर्सिटी, प्रोफेशनल कॉलेज यासारखी कोणतीही संस्था पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घेण्यासाठी अर्ज करू शकते.
  • तुमच्या कुटुंबातील कोणताही सदस्य तुमच्या क्षेत्रातील पोस्टल विभागात काम करत असेल, तर तुम्ही त्या भागातील फ्रँचायझीसाठी अर्ज करू शकणार नाही.
  • जर एखाद्या व्यक्तीने या फ्रँचायझीसाठी अर्ज केला, तर त्या व्यक्तीसोबत फ्रेंचायझी घेण्याशी संबंधित करार केला जाईल. दुसरीकडे, एखाद्या संस्थेने फ्रँचायझी घेण्यासाठी अर्ज केला असेल, तर हा करार त्या संस्थेच्या प्रमुखाशी केला जाईल.

टपाल विभागासाठी अर्ज कसा करावा | How to Apply for Postal Department In Marathi

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घेण्यासाठी, तुम्हाला ऑफलाइन मोडद्वारे अर्ज करावा लागेल आणि एक फॉर्म भरावा लागेल आणि तो फॉर्म सबमिट करावा लागेल.

फॉर्म कुठून मिळवायचा | Where to get form In Marathi

टपाल विभागाच्या अधिकृत वेबसाइटवरून तुम्हाला टपाल विभागाची फ्रेंचायझी घेण्याशी संबंधित फॉर्म मिळेल. Post Office Franchise Form Click Here-

वरून जाऊन डाउनलोड करावे लागेल. किंवा तुम्ही पोस्टल डिव्हिजनल ऑफिसमध्ये जाऊन फ्रँचायझीशी संबंधित फॉर्म देखील घेऊ शकता.

फॉर्म भरण्याची प्रक्रिया | Post Office Form Filling Process In Marathi

  • पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझीसाठी अर्ज करू इच्छिणाऱ्या कोणत्याही व्यक्तीला या अधिकृत लिंकला भेट द्यावी लागेल. आणि या लिंकवर दिलेला ‘Application cum Franchise Outlet Agreement Form’ डाउनलोड करून भरावा लागेल.
  • या फॉर्ममध्ये अर्ज करणाऱ्या व्यक्तीचे नाव, राष्ट्रीयत्व, त्याला फ्रँचायझी म्हणून काम करायचे ठिकाण, त्याच्या घराचा पत्ता अशी माहिती भरावी लागेल.
  • सर्व माहिती भरल्यानंतर, तुम्हाला हा फॉर्म तुम्हाला ज्या भागात तुमची फ्रँचायझी उघडायची आहे, त्या विभागाच्या पोस्ट विभागीय कार्यालयाच्या टपाल विभागाच्या अधीक्षकांना द्यावी लागेल.

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घेण्यासाठी कोणती कागदपत्रे आवश्यक आहेत ते जाणून घ्या-

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घेण्यासाठी तुम्हाला अर्ज करावा लागेल. फॉर्मसोबतच तुम्हाला काही महत्त्वाच्या कागदपत्रांचीही आवश्यकता असेल. येथे आम्ही या सर्व कागदपत्रांची माहिती देत ​​आहोत. पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझीसाठी अर्ज करताना, तुम्ही ही कागदपत्रे देखील तयार करावीत –

  • वयाचा पुरावा – आधार कार्ड / जन्म प्रमाणपत्र / 10वी मार्कशीट (10वी उत्तीर्ण असल्यास)
  • शैक्षणिक प्रमाणपत्र
  • पॅन कार्ड
  • पासपोर्ट आकाराचा फोटो
  • पत्त्याचा पुरावा आणि संबंधित कागदपत्रे
  • पीपीओची प्रत (टपाल विभागातील पेन्शनधारक असल्यास)
  • या संदर्भात अधिक माहितीसाठी, लेखात दिलेल्या अर्जाच्या PDF लिंकवर क्लिक करा.

निवड प्रक्रिया कशी होईल? | How is the selection process done In Marathi

  • तुम्हाला ज्या भागात फ्रँचायझी घ्यायची आहे, त्या क्षेत्राच्या संबंधित विभागीय प्रमुखाला ASP/SDI द्वारे अहवाल सादर केला जाईल आणि त्या अहवालाच्या आधारे विभागीय प्रमुख त्या व्यक्तीची निवड करेल जो फ्रँचायझी घेण्यास पात्र असेल. फ्रेंचायझी
  • अधिसूचनेनुसार, हा अहवाल ASP/SDI द्वारे पोस्ट ऑफिसच्या विभागीय प्रमुखांना अर्जात भरलेल्या माहितीच्या आधारे दिला जाईल. म्हणजेच, त्या लोकांनी अर्ज भरलेल्या माहितीच्या आधारे ASP/SDI द्वारे अहवाल तयार केला जाईल.
  • फ्रँचायझी घेण्यासाठी दिलेल्या अर्जाच्या 14 दिवसांच्या आत, त्या अर्जाचा अहवाल एएसपी/एसडीआय यांना विभागीय प्रमुखांकडे सोपवावा लागतो.
  • विभागीय प्रमुख ज्या व्यक्तीची निवड करतील, त्या व्यक्तीला ‘मेमोरँडम ऑफ ऍग्रीमेंट’वर स्वाक्षरी करावी लागेल. त्या व्यक्तीशिवाय ‘मेमोरँडम ऑफ अग्रीमेंट’वर दोन साक्षीदारांच्या स्वाक्षऱ्याही असतील. त्यामुळे ‘मेमोरँडम ऑफ अॅग्रीमेंट’वर स्वाक्षरी करण्यापूर्वी ते नीट वाचा.
  • करारावर स्वाक्षरी केल्यानंतर तुम्हाला फ्रँचायझी मिळेल. तथापि, फ्रँचायझी सुरू करण्यापूर्वी, त्या व्यक्तीला पोस्ट ऑफिसमध्ये कसे काम केले जाते याचे प्रशिक्षण देखील दिले जाईल.
  • जे लोक फ्रँचायझी घेण्यासाठी अर्ज करतील, केवळ अशा लोकांना प्राधान्य दिले जाईल, जे पोस्टल पेन्शनधारक असतील.
  • अर्ज करणाऱ्या व्यक्तींना प्राधान्य दिले जाईल ज्यांना संगणकाचे चांगले ज्ञान आहे आणि जे संगणक सुविधा प्रदान करण्यास सक्षम असतील.

फ्रँचायझी प्रशिक्षण | Franchise training In Marathi

  • ज्या व्यक्तींना फ्रँचायझी दिली जाईल त्यांना प्रथम प्रशिक्षण दिले जाईल आणि जर त्या व्यक्तींची मताधिकार दुसरी व्यक्ती हाताळत असेल तर त्यांना हे प्रशिक्षण दिले जाईल.
  • फ्रँचायझीशी संबंधित प्रशिक्षण किती काळासाठी असेल, ते कोणत्या वेळी आणि कोणत्या ठिकाणी दिले जाईल, याची निवड पोस्ट विभागाकडून केली जाईल.
  • हे प्रशिक्षण इतर कोणत्याही शहरात दिल्यास या प्रशिक्षणासाठी त्या शहरात जाण्याचा व राहण्याचा खर्च टपाल विभागाकडून दिला जाणार नाही.
  • फ्रँचायझीशी संबंधित सर्व प्रशिक्षण त्या भागातील उपविभागीय निरीक्षकांमार्फत दिले जाईल आणि प्रशिक्षण देताना एखाद्या व्यक्तीची कामगिरी योग्य आढळली नाही, तर त्याला दिलेला फ्रेंचायझीचा करार रद्द करण्यात येईल. म्हणजेच हे प्रशिक्षण घेण्यासाठी जे कोणी जातील, त्यांना प्रशिक्षण घेताना त्यांची चांगली कामगिरी दाखवावी लागेल.
  • प्रशिक्षणादरम्यान, फ्रँचायझी सुरू करणाऱ्या व्यक्तींना पोस्ट ऑफिसमध्ये कसे काम करावे, उत्पादने, सेवा, मूलभूत प्रक्रिया, परिसराची काळजी कशी घ्यावी हे सांगितले जाईल.
  • हे प्रशिक्षण उत्तीर्ण झाल्यानंतर फ्रँचायझर्सना त्यांची मताधिकार सुरू करता येईल. टपाल विभागाकडून वेळोवेळी अशा प्रकारचे प्रशिक्षण आयोजित केले जाईल.

पोस्ट ऑफिसची देखरेख | Maintenance of Post Office In Marathi

जे लोक फ्रँचायझी सुरू करतील, त्यांच्या आऊटलेट्सवर टपाल विभागाचे निरीक्षक वेळोवेळी देखरेख ठेवतील आणि त्यांचे आऊटलेट्स व्यवस्थित काम करत आहेत की नाही हे पाहिले जाईल. त्यामुळे ज्या लोकांना पोस्ट ऑफिसची फ्रँचायझी दिली जाईल, त्या लोकांना व्यवस्थित काम करावे लागेल, कारण निरीक्षणादरम्यान निरीक्षकांना असे आढळून आले की तुमचे आउटलेट व्यवस्थित काम करत नाही, तर तुमच्यावर कारवाई होऊ शकते. .
हे निरीक्षण दर महिन्याला निरीक्षकांकडून केले जाईल. त्याचबरोबर काही काळानंतर टपाल विभागाकडून इलेक्ट्रॉनिक माध्यमातून देखरेख करण्याची सुविधा जोडण्यात येणार आहे.

पोस्टल एजंट फ्रँचायझी | Postal Agent Franchise In Marathi

पोस्टल एजंटच्या फ्रँचायझी अंतर्गत टपाल तिकीट आणि स्टेशनरीची विक्री केली जाईल आणि ही सुविधा शहरी आणि ग्रामीण भागात सुरू केली जाईल. त्यामुळे ज्या लोकांना ही फ्रँचायझी घेण्यासाठी अर्ज करायचा आहे त्यांना शहरी आणि ग्रामीण भागातून एक निवडावा लागेल.

पोस्टल एजंट योजनेची मूलभूत वैशिष्ट्ये | Basic Features of Postal Agent Scheme In Marathi

पोस्टल एजंट योजनेअंतर्गत, पोस्टल एजंटद्वारे फक्त टपाल तिकिटे आणि स्टेशनरी वस्तू विकल्या जाऊ शकतात.
टपाल एजंटला वेळोवेळी त्याच्या जवळच्या टपाल विभागात जाऊन टपाल तिकिटे आणि स्टेशनरी खरेदी करावी लागेल आणि टपाल विभागाकडून खरेदी केल्यानंतर त्याची विक्री करता येईल

फोटो ओळखपत्र दिले जाईल | Photo ID will be issued In Marathi

एखादी व्यक्ती पोस्टल एजंट होण्यासाठी अर्ज करते आणि निवडल्यास, त्या व्यक्तीच्या नावाने फोटो ओळखपत्र जारी केले जाईल.
जर एखाद्या संस्थेने पोस्टल एजंट योजनेसाठी अर्ज केला आणि जर ती संस्था निवडली गेली, तर या प्रकरणात त्या संस्थेच्या प्रमुखाच्या नावाने कार्ड जारी केले जाईल किंवा हे काम करण्यासाठी त्या संस्थेने नामनिर्देशित केलेल्या व्यक्तीच्या नावाने कार्ड जारी केले जाईल.

पोस्ट ऑफिसमधून सामान घ्यावा लागेल | You have to get the goods from the post office In Marathi

  • पोस्टल एजंट झाल्यानंतर, त्या व्यक्तीला लिंक पोस्ट ऑफिसमध्ये जावे लागेल आणि तेथून टपाल तिकिटे आणि स्टेशनरी वस्तू खरेदी कराव्या लागतील आणि या वस्तू एजंटला उपलब्ध करून देण्याची जबाबदारी लिंक पोस्ट ऑफिसचे प्रभारी असेल.
  • लिंक पोस्ट ऑफिसच्या प्रभारींना वेळोवेळी खात्री करावी लागेल की टपाल तिकिटे आणि स्टेशनरी वस्तू त्याच्या पोस्ट ऑफिसशी संलग्न असलेल्या एजंटला सहज उपलब्ध करून देता येतील.
  • टपाल एजंटला टपाल तिकीट आणि स्टेशनरी वस्तूंच्या खरेदीसाठी स्वतः पैसे द्यावे लागतील आणि या वस्तूंच्या खरेदीचे पैसे केवळ रोख स्वरूपात केले जातील. म्हणजेच तुम्ही कोणत्याही प्रकारचा चेक देऊन किंवा कार्डद्वारे पैसे देऊ शकत नाही.
  • नियमांनुसार, पोस्टल एजंटला एका वेळी किमान 300 रुपयांच्या वस्तू खरेदी कराव्या लागतील आणि एजंटचे फोटो कार्ड पाहिल्यानंतरच हा माल दिला जाईल.
  • ज्या वेळी पोस्टल एजंट वस्तू खरेदी करेल, त्याच वेळी त्या वस्तूंवर मिळणारे कमिशन पेमेंटच्या रकमेतून वजा केले जाईल. म्हणजेच, तुम्ही 300 रुपयांचे टपाल तिकीट घेतल्यास, त्या टपाल तिकिटावर मिळणारे 5 टक्के कमिशन 300 रुपयांमधून कापले जाईल आणि पोस्ट एजंटला फक्त उर्वरित रक्कम भरावी लागेल.
  • पोस्टल एजंटने खरेदी केलेल्या स्टॅम्प आणि इतर वस्तूंची नोंद लिंक पोस्ट ऑफिसमध्ये ठेवली जाईल जिथून पोस्टल एजंटद्वारे स्टॅम्प आणि इतर वस्तू खरेदी केल्या जातात.
  • स्टॅम्प आणि इतर वस्तू पोस्टल एजंट त्याला दिलेल्या परिसरात विकतील. कोणताही टपाल एजंट त्याच्या क्षेत्राव्यतिरिक्त इतर कोणत्याही भागात या वस्तू विकू शकत नाही.

परवाना किती काळासाठी मिळणार? | How long will the license last In Marathi

  • पोस्टल एजंटला पोस्ट विभागापूर्वी एक वर्षासाठी परवाना दिला जाईल. एका वर्षात चांगले काम केले तरच पोस्टल एजंटचा परवाना कालावधी वाढविला जाईल.
  • नियमानुसार एक वर्षानंतर परवान्याचा कालावधी तीन वर्षांसाठी वाढवला जाईल. त्याच वेळी, तीन वर्षांचा कालावधी संपल्यानंतर, पोस्टल एजंटने योग्य प्रकारे काम केले असेल तरच त्याच्या परवान्याची मुदत वाढवली जाईल. त्यामुळे, तुम्हाला मिळणाऱ्या परवान्याचा कालावधी तुमच्या कामावर अवलंबून असतो.
  • पोस्ट विभागाकडून कोणत्याही पोस्टल एजंटचा परवाना कधीही रद्द केला जाऊ शकतो. म्हणूनच तुम्हाला एजंट बनण्याचे काम जबाबदारीने आणि योग्यरित्या पार पाडावे लागेल. कारण तुमच्या एका चुकीमुळे तुमचा परवाना पोस्ट विभागाकडून रद्द केला जाऊ शकतो.

निष्कर्ष – इंडिया पोस्ट ऑफिसची फ्रँचायझीची माहिती

बर्‍याच लोकांना भारतीय टपाल विभागाच्या सहकार्याने काम करायचे आहे, म्हणून तुम्ही लवकरात लवकर टपाल विभागाच्या फ्रँचायझीसाठी अर्ज करावा. कारण तुमच्या परिसरात इतर कोणी फ्रँचायझी घेण्यासाठी अर्ज केला असेल तर त्याला तुमच्या भागातील टपाल विभागाची फ्रँचायझी मिळेल. आज या लेखात तुम्हाला पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझीशी संबंधित माहिती मिळाली. आशा आहे की तुम्हाला ही माहिती उपयुक्त वाटेल

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझीशी संबंधित प्रश्न आणि उत्तरे-

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी कशी घ्यावी?

तुम्हालाही पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घ्यायची असेल, तर त्यासाठी तुम्हाला इंडिया पोस्टच्या अधिकृत वेबसाइटवर जावे लागेल. यानंतर, तुम्ही पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझीसाठी अर्ज करण्यासाठी अर्ज डाउनलोड करा आणि सर्व आवश्यक कागदपत्रांसह संबंधित पोस्टल विभागीय कार्यालयाच्या टपाल विभागाच्या अधीक्षकांना सबमिट करा.

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी कोण घेऊ शकते?

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घेण्यासाठी तुम्ही भारतीय नागरिक असणे आवश्यक आहे. मताधिकार घेण्यासाठी एखाद्या व्यक्तीचे वय किमान १८ वर्षे असणे आवश्यक आहे. याशिवाय, अर्जदार व्यक्ती मान्यताप्राप्त शाळेतून किमान 8वी उत्तीर्ण असावी.तसेच तुमचे कार्यालय 200 चौरस फूट इतके असावे.

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घेण्यासाठी कोणती कागदपत्रे आवश्यक आहेत?

जन्मतारीख, पॅन कार्ड, घराचा पत्ता इत्यादी पुराव्याशी संबंधित कागदपत्रे आवश्यक असतील. अधिक तपशीलांसाठी पूर्ण लेख वाचा.

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घेण्यासाठी किती गुंतवणूक आवश्यक आहे?

पोस्ट ऑफिस फ्रँचायझी घेण्यासाठी तुम्हाला रु 5000 गुंतवावे लागतील.

धन्यवाद,

1 thought on “पोस्ट ऑफिसची फ्रँचायझी कशी घ्यावी | Post Office Franchise Information In Marathi”

Leave a Comment

close